Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Cách chọn mua khóa cửa điện tử

Cách chọn mua khóa cửa ở đâu
Khóa cửa điện tử hiện nay có rất nhiều hãng, chủng loại mặt hàng, chức năng khác nhau vô cùng đa dạng và phong phú. Để chọn mua được một sản phẩm ưng ý trong vô vàn các sản phẩm là điều không

Đầu tiên, để chọn mua một sản phẩm khóa cửa điện tử phù hợp, bạn cần biết cửa bạn đang dùng là loại cửa gì. Có ba nhóm cửa chính hiện nay là: cửa gỗ và cửa chống cháy, cửa nhôm kính và cửa euro window, cửa kính cường lực. Mỗi nhóm cửa sẽ có một loại khóa chuyên dụng riêng.

1. 1. Cửa gỗ và cửa chống cháy

Loại cửa này thường là cửa nhà mặt phố, biệt thự hoặc căn hộ. Những loại cửa này lại có hai phương án là lắp thêm khóa không tay nắm hoặc thay thế khóa cũ bằng khóa có tay nắm. Yêu cầu để lắp khóa cửa điện tử có tay nắm là:

- Đố cửa rộng trên 9cm

- Độ dày cửa trên 3,5cm

Khi đã chọn được loại khóa cần lắp, khách hàng chuyển sang chọn lựa về mặt chức năng. Hiện nay khóa cửa điện tử có các nhóm chức năng như sau:

- - Vân tay và mã số

- - Thẻ từ và mã số

- - Chỉ có mã số

- - Vân tay, thẻ từ và mã số

Ưu điểm của khóa cửa điện tử vân tay là tiện lợi, nhanh chóng và tính bảo mật cao. Nhưng lại chỉ phù hợp với những hộ gia đình ổn định về mặt nhân khẩu: các thành viên ít thay đổi. Khóa thẻ từ tuy hơi bất tiện một chút nhưng lại đáp ứng được yêu cầu về thay đổi nhân lực thường xuyên.

2. 2. Cửa nhôm kính và cửa euro window

Loại cửa này có đố rất bé nên chỉ có thể lắp khóa không tay nắm, phương án là lắp thêm lên phía trên của khóa cơ cũ. Khóa cơ cũ đi kèm với cửa chỉ có chức năng làm tay cầm để đóng, mở cửa.

Nếu khách hàng đặc biệt yêu cầu khóa có tay nắm cho loại cửa này, chỉ có một phương án duy nhất là lắp khóa cửa điện tử Yale, model YDM 4109 hoặc YDM 3109.

3. 3. Cửa kính cường lực

Khóa cửa điện tử cho cửa kính cường lực hiện nay chỉ có hai nhóm chính:

- Khóa thẻ từ và mã số

- Khóa mã số

Hoặc hai nhóm sau:

- Khóa tích hợp được với điều khiển từ xa ( Remote )

- Khóa không tích hợp được với điều khiển từ xa

Với cửa kính cường lực hai cánh hoặc một cánh và một vách, quý khách sẽ cần mua thêm phụ kiện là holder giữ chốt cho cửa kính đối diện.Chia sẻ bài viết này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét